BLOG

Ý NGHĨA CỦA VIỆC GỬI KÈM THƯ NGỎ TRONG CÁC HỘP QUÀ TẶNG CỦA BẢN LỀ SÀN ADLER

12/01/2017

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Nếu bạn thường xuyên tham gia các chương trình của bản lề sàn ADLER và có cơ hội nhận quà sẽ thấy trong mỗi phần quà ADLER gửi về cho khách hàng đều có kèm một bức thư ngỏ ghi rõ về 5 bước áp dụng để tránh mua phải hàng giả  và cách thức kích hoạt tem điện tử trên các sản phẩm của ADLER. Vậy có khi nào bạn nhận quà thắc mắc vì sao bản lề sàn ADLER lại gửi kèm bức thư đó cho mình?

Hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều cơ sở làm nhái, làm giả sản phẩm của ADLER. Vì vậy Adler đưa ra hệ thống tem bảo hành điện tử để bảo vệ khách hàng giúp khách hàng kiểm tra được nguồn gốc hàng hóa, phân biệt hàng thật, hàng giả. Qua thư ngỏ bản lề sàn ADLER mong muốn khách hàng sẽ chú ý đến thông tin này để chủ động kiểm tra hàng hóa và ADLER cũng mong muốn phổ biến rộng rãi về cách thức nhắn tin kích hoạt tem bảo hành, hình thành thói quen này trong quá trình lắp đặt trong khách hàng.

Vì vậy khi nhận được quà của ADLER gửi tới, bạn hãy bớt ra 3 phút để đọc hết tờ thư ngỏ của chúng tôi.

Ý NGHĨA CỦA VIỆC GỬI KÈM THƯ NGỎ TRONG CÁC HỘP QUÀ TẶNG CỦA BẢN LỀ SÀN ADLER

Bản lề sàn ADLER gửi kèm thư ngỏ trong các quà tặng gửi về cho khách hàng.

 

Ý NGHĨA CỦA VIỆC GỬI KÈM THƯ NGỎ TRONG CÁC HỘP QUÀ TẶNG CỦA BẢN LỀ SÀN ADLER

5 Bước để tránh mua phải hàng giả ADLER và cách thức hướng dẫn kích hoạt tem được dán ngay ở mặt sau của phong bì quà tặng.

 

Công ty cổ phần EKF Việt Nam

Địa chỉ: Lk69, KĐT Bắc Hà, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: Adlergroup.vn

TAGS :

bản lề sàn

Tin tức liên quan

Ý NGHĨA CỦA VIỆC GỬI KÈM THƯ NGỎ TRONG CÁC HỘP QUÀ TẶNG CỦA BẢN LỀ SÀN ADLER

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỦA ADLER

Ngoài văn hoá làm việc “Nghiêm túc - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp” thể hiện trong công việc thì sự “Đoàn kết, năng động...

21/09/2017 0