Tra bảo hành cho các sản phẩm của Adler

Để hỗ trợ khách hàng tra bảo hành của sản phẩm trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể sử dụng 1 trong 2 cách dưới đây:

CÁCH 1: TRONG TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG NHỚ MÃ SỐ BÍ MẬT DƯỚI LỚP PHỦ CÀO

B1: Khách hàng truy cập vào website của Bản lề sàn Adler: adlergroup.vn

B2: Khách hàng vào phần Xác thực hàng chính hãng sau đó nhập Mã an ninh và Mã bảo mật

- Mã an ninh chính là mã số bí mật dưới lớp phủ cào

- Mã bảo mật chính là mã số phía trên, có phân biệt chữ in hoa

B3: Khách hàng ấn chuột vào nút Truy vấn

B4: Kết quả trả về: Tap doan Adler cam on Quy khach da tin dung sp cua hang. Thoi han bao hanh sp den het ngay xx/yy/zzzz. Seri: XXXXXXXXXXXX  adlergroup.vn . Thời hạn bảo hành đến ngày 08/03/2018

CÁCH 2: TRONG TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG KHÔNG NHỚ MÃ SỐ BÍ MẬT DƯỚI LỚP PHỦ CÀO

Khách hàng có thể gọi lên số Hotline của công ty: 0433 55 1818/ 0942 26 1818

Khi gọi điện lên công ty, khách hàng vui lòng cung cấp cho nhân viên số điện thoại khách hàng dùng để kích hoạt bảo hành, nhân viên sẽ kiểm tra cho khách hàng thời gian bảo hành của sản phầm.

tra bảo hành các sản phẩm adler

các cách thức tra bảo hành