XÁC THỰC HÀNG CHÍNH HÃNG

I.HƯỚNG DẪN KIỂM TRA:

1.Nguyên tắc kiểm tra:
 Mỗi mã bảo hành có thể sử dụng để xác thực hàng chính hãng theo hai cách:

- Gửi tin nhắn SMS đến Tổng đài 6000 hoặc 8099

- Tra cứu thông tin trên website  

2.Hỗ trợ kiểm tra sản phẩm:
Trong quá trình thực hiện xác nhận sản phẩm chính hãng do Công ty Cổ phần EKF Việt Nam phân phối mọi thắc mắc  xin liên hệ số hotline: 0942 26 1818 để được hướng dẫn.

II.GIẢI PHÁP KIỂM TRA THÔNG TIN SẢN PHẨM:
1. Đối chiếu mã bảo hành bằng cách gửi tin nhắn SMS đến Tổng đài 6000 hoặc 8099: 


Các bước thực hiện như sau :
- Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên “Tem chống hàng giả SMS” (dán trên bề mặt sản phẩm) để lấy mã bảo hành bên dưới.
- Bước 2: 
“SP mã Pincode (là mã số dưới lớp phủ cào) gửi 6000 hoặc 8099

- Bước 3: Hệ thống tổng đài 6000 sẽ trả lời kết quả xác nhận sản phẩm chính hãng bằng tin nhắn SMS. Tin nhắn trả lời có nội dung như sau:

  1. Khách hàng nhắn đúng cú pháp và pincode: SPPincode gửi 6000 hoặc 8099

“Tap doan Adler chan thanh cam on Quy khach da tin dung san pham cua hang. Thoi han bao hanh san pham den het ngay ../../…. Seri: “xxxxxxxxxx” www.adlerde.com”

  1. Khách hàng nhắn tin mã Pincode đã được tra cứu trước đó: SPPincode gửi 6000 hoặc 8099

“Tem nay da bi cao va nhan tin truoc do, Quy khach vui long thu lai hoac lien he toi Hang ban le san ADLER.  ĐT: 0942 26 18 18 ”

  1. Khách hàng nhắn tin sai cú pháp (Không có SP)

“Sai cu phap. Yeu cau cua quy khach khong duoc thuc hien. Tran trong”

  1. Khách hàng nhắn tin sai Pincode: SP12 ký tự Pincode

“ Ma tem nay khong ton tai tren he thong. Chi tiet lien he: 04.85876555.  Email: contact@temdientu.vn  “

  1. Khách hàng nhắn tin đúng cú pháp, thừa hoặc thiếu ký tự pincode:

“ Ma xac thuc phai la 12 ki tu. Ban da nhan thua (du) hoac thieu ki tu. Chi tiet lien he: 04.85876555. Email: contact@temdientu.vn"

  1. Trường hợp khi TEM chưa được yêu cầu kích hoạt:

 “Tem nay chua duoc kich hoat tren he thong. Tem nay cua Cong ty Co phan EKF Viet Nam chi tiet lien  he: SĐT 0942.26.1818"

2. Đối chiếu mã bảo hành bằng cách tra cứu thông tin trên website
Các bước thực hiện như sau :
- Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên “Tem chống hàng giả SMS” (dán trên bề mặt sản phẩm) để lấy mã bảo hành bên dưới.

- Bước 2:

  • o   Truy cập vào website --> chọn  Xác thực hàng chính hãng trên thanh menu --> Kéo tới cuối trang bấm vào Xác Thực ( Một cửa sổ mới được mở ra )
  • o   Nhập mã bảo hành dưới lớp phủ cào vào ô Nhập cú pháp kiểm tra
  • o   Nhập chuỗi xác thực  và nhấp chuột vào ô “ Kiểm tra”.

 

- Bước 3: Hệ thống sẽ gửi về kết quả xác minh sản phẩm.
 

Xác thực hàng chính hãng