I.HƯỚNG DẪN KIỂM TRA:
- Gửi tin nhắn SMS đến Tổng đài 6000 hoặc 8099
- Tra cứu thông tin trên website
2.Hỗ trợ kiểm tra sản phẩm:
Trong quá trình thực hiện xác nhận sản phẩm chính hãng do Công ty Cổ phần EKF Việt Nam phân phối mọi thắc mắc xin liên hệ số hotline: 0942 26 1818 để được hướng dẫn.
II.GIẢI PHÁP KIỂM TRA THÔNG TIN SẢN PHẨM:
1. Đối chiếu mã bảo hành bằng cách gửi tin nhắn SMS đến Tổng đài 6000 hoặc 8099:
Các bước thực hiện như sau :
- Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên “Tem chống hàng giả SMS” (dán trên bề mặt sản phẩm) để lấy mã bảo hành bên dưới.
- Bước 2: “SP
- Bước 3: Hệ thống tổng đài 6000 sẽ trả lời kết quả xác nhận sản phẩm chính hãng bằng tin nhắn SMS. Tin nhắn trả lời có nội dung như sau:
“Tap doan Adler chan thanh cam on Quy khach da tin dung san pham cua hang. Thoi han bao hanh san pham den het ngay ../../…. Seri: “xxxxxxxxxx” www.adlerde.com”
“Tem nay da bi cao va nhan tin truoc do, Quy khach vui long thu lai hoac lien he toi Hang ban le san ADLER. ĐT: 0942 26 18 18 ”
“Sai cu phap. Yeu cau cua quy khach khong duoc thuc hien. Tran trong”
“ Ma tem nay khong ton tai tren he thong. Chi tiet lien he: 04.85876555. Email: contact@temdientu.vn “
“ Ma xac thuc phai la 12 ki tu. Ban da nhan thua (du) hoac thieu ki tu. Chi tiet lien he: 04.85876555. Email: contact@temdientu.vn"
“Tem nay chua duoc kich hoat tren he thong. Tem nay cua Cong ty Co phan EKF Viet Nam chi tiet lien he: SĐT 0942.26.1818"
2. Đối chiếu mã bảo hành bằng cách tra cứu thông tin trên website
Các bước thực hiện như sau :
- Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên “Tem chống hàng giả SMS” (dán trên bề mặt sản phẩm) để lấy mã bảo hành bên dưới.
- Bước 2:
- Bước 3: Hệ thống sẽ gửi về kết quả xác minh sản phẩm.