Chính sách bảo hành

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hiện nay, tất cả các sản phẩm Adler đều được bảo hành thông qua hệ thống tem bảo hành điện tử SMS qua tổng đài 6000 hoặc 8099. Với tem bảo hành điện tử, khách hàng sử dụng Adler có thể yên tâm sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng với dịch vụ bảo hành tốt nhất. Công ty không hỗ trợ bảo hành trong trường hợp khách hàng không kích hoạt tem bảo hành điện tử SMS. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi, Quý khách hàng lưu ý nên cào và nhắn tin gửi tổng đài để kích hoạt bảo hành sản phẩm sau khi lắp đặt xong!

2. CÁCH THỨC SỬ DỤNG TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Cào nhẹ lớp phủ bạc (như hướng dẫn in trên tem) lấy mã số, soạn tin “SP mã Pincode (là mã số dưới lớp phủ cào) gửi 6000 hoặc 8099” để kích hoạt bảo hành sản phẩm chính hãng. Kết quả tin nhắn trả về theo số điện thoại di động có các trường hợp (TH) như sau:

chính sách bảo hành

chính sách bảo hành

  1. Khách hàng nhắn đúng cú pháp và pincode: SPPincode gửi 8099 hoặc 6000

“Tap doan Adler chan thanh cam on Quy khach da tin dung san pham cua hang. Thoi han bao hanh san pham den het ngay ../../…. Seri: “xxxxxxxxxx” www.adlergroup.vn”

  1. Khách hàng nhắn tin mã Pincode đã được tra cứu trước đó: SPPincode gửi 8099 hoặc 6000

“Tem nay da bi cao va nhan tin truoc do, Quy khach vui long thu lai hoac lien he toi Hang ban le san ADLER.  ĐT: 0942 26 18 18”

  1. Khách hàng nhắn tin sai cú pháp (Không có SP)

“Sai cu phap. Yeu cau cua quy khach khong duoc thuc hien. Tran trong”

  1. Khách hàng nhắn tin sai Pincode: SP12 ký tự Pincode

“ Ma tem nay khong ton tai tren he thong. Chi tiet lien he: 04.85876555.

 Email: contact@temdientu.vn

  1. Khách hàng nhắn tin đúng cú pháp, thừa hoặc thiếu ký tự pincode:

“ Ma xac thuc phai la 12 ki tu. Ban da nhan thua (du) hoac thieu ki tu. Chi tiet lien he: 04.85876555. Email: contact@temdientu.vn

  1. Trường hợp khi TEM chưa được yêu cầu kích hoạt:

 “Tem nay chua duoc kich hoat tren he thong. Tem nay cua Cong ty Co phan EKF Viet Nam chi tiet lien  he: ĐT 0942 26 18 18

3. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 24 tháng bằng tem điện tử. Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh lỗi thuộc về kỹ thuật không khắc phục được, công ty sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng cam kết hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ trong suốt quá trình Quý khách hàng sử dụng sản phẩm.

4. CÁCH THỨC BẢO HÀNH

- Hỗ trợ qua điện thoại: Trong một số trường hợp, nếu có thể hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, kỹ thuật bên công ty sẽ liên hệ qua điện thoại đễ hỗ trợ khách hàng

- Hỗ trợ tại công trình: Trong trường hợp hỗ trợ qua điện thoại không hiệu quả, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ tại công trình cho khách hàng

+ Đối với khách hàng tại Hà Nội: Tối đa từ 1 -3 ngày sẽ có nhân viên kỹ thuật qua hỗ trợ.

+ Đối với khách hàng tỉnh: Tối đa từ 3-7 ngày sẽ có nhân viên kỹ thuật qua hỗ trợ.

5. LIÊN HỆ

SĐT hotline: 0942.26.1818 - Ms Quỳnh

Cám ơn Quý khách hàng đã đăng ký bảo hành trên hệ thống quản lý bảo hành của Tập đoàn Adler!