BLOG

PHỤC VỤ VÀ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG LÀ SỨ MỆNH CỦA BẢN LỀ SÀN ADLER.

18/01/2017

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Đã cuối năm rồi nhưng nhân viên kĩ thuật của bản lề sàn ADLER vẫn đang mải miết trên các tỉnh khắp nẻo đường đất nước để hỗ trợ khách hàng, phổ biến các thông tin về cách phòng chống hàng nhái, hàng giả.

Đi đến đâu nhân viên kĩ thuật của ADLER cũng nhận được sự đón tiếp nồng hậu của bà con, chính chất lượng  từ những sản phẩm bản lề sàn ADLER uy tín đã làm cho bà con yêu mến, tin tưởng các anh hơn. Qua các thông điệp mà các anh mang đến cho khách hàng bà con sẽ có kiến thức để chủ động phân biệt hàng chính hãng ADLER và các sản phẩm hàng nhái, hàng giả, đồng thời các anh kĩ thuật của ADLER còn hướng dẫn bà con về cách sử dụng cửa sao cho cửa được bền đẹp.

Chính những hành động thiết thực, sâu sát đến từng người dân của ADLER như vậy mà bản lề sàn ADLER đang là hãng bản lề sàn được bà con ở khắp mọi miền tin tưởng sử dụng. Phục vụ và đảm bảo những quyền lợi của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi.

 

PHỤC VỤ VÀ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG LÀ SỨ MỆNH CỦA BẢN LỀ SÀN ADLER.

Nhân viên kĩ thuật xuống tận cơ sở để hướng dẫn khách hàng.

 

PHỤC VỤ VÀ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG LÀ SỨ MỆNH CỦA BẢN LỀ SÀN ADLER.

Chủ động kiểm tra từng chi tiết để đảm bảo sản phẩm khách hàng đang sử dụng được tốt nhất.

 

PHỤC VỤ VÀ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG LÀ SỨ MỆNH CỦA BẢN LỀ SÀN ADLER.

Khách hàng yên tâm tin tưởng sản phẩm của Adler.

 

Công ty cổ phần EKF Việt Nam

Địa chỉ: Lk69, KĐT Bắc hà, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: Adlergroup.vn

TAGS :

Bản lề sàn

Tin tức liên quan

PHỤC VỤ VÀ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG LÀ SỨ MỆNH CỦA BẢN LỀ SÀN ADLER.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỦA ADLER

Ngoài văn hoá làm việc “Nghiêm túc - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp” thể hiện trong công việc thì sự “Đoàn kết, năng động...

21/09/2017 0