CARD VISIT - QUÀ TẶNG Ý NGHĨA TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA ADLER
29/12/2016
-Adler Group
-1 Bình luận
Với môi trường cạnh tranh khóc liệt “thương trường như chiến trường” thì tầm quan trọng của quảng cáo, tiếp thị là điều rất quan trọng chỉ sau chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Nếu như sản phẩm của bạn là số 1 về chất lượng nhưng không ai biết đến điều đó đồng nghĩa với việc thất bại trong kinh doanh. Tuy nhiên không phải ai cũng chọn được cho mình một chiến dịch quảng cáo phù hợp về ngân sách lẫn hiệu quả kinh tế từ nó.
Nắm bắt được điều đó, Công ty đã gửi tặng các đơn vị phân phối, các cơ sở lắp đặt bản lề sàn Adler của mình chiếc Card visit xinh xắn. Món quà này vừa đảm bảo được mục đích mà khách hàng muốn nhắn: địa chỉ, uy tín của cơ sở mình; đồng thời đây cũng là dịp Adler quảng bá được ngôi vị số 1 của mình về phụ kiện ngành kính .
Với chiếc Card này, các quý công ty, đại lý, cơ sở sở tư vấn, lắp đặt, thi công công trình dễ dàng nâng uy tín của mình vang xa hơn nữa:
“Có card rồi, khỏi lo khách hàng không biết đến mình”
Khi tham gia chương trình thay hình đại diện Facebook có logo Adler, Mỗi khách hàng sẽ nhận về cho mình những món quà may mắn, trong đó có Card visit
Với thiết kế nổi bật, bắt mắt, Card của Adler nhanh chóng được các đơn vị hào hứng đón nhận
( Nguồn ảnh: https://www.facebook.com/nhom.kinh.129?pnref=friends.search)
Trên đây chỉ là một trong số những khách hàng nhận quà của Thương hiệu Adler. Để có cho mình những món quà tuyệt vời khác, hãy tìm hiểu về Adler qua các phương tiện truyền thông bạn nhé
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/nhung-luu-y-khong-the-bo-qua-khi-chon-mua-phu-kien-cua-kinh-20161201101235671.htm
Mình ở tp Bắc Ninh mà chẳng được quà gì thế ngoài 2 cái súng bắn keo mà mỗi năm mình mua đến hơn trăm triệu tiền phụ kiện