BLOG

BẢN LỀ SÀN ADLER VÀ NỖ LỰC TRONG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG TRÁNH HÀNG GIẢ TỚI KHÁCH HÀNG.

13/01/2017

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Là hãng bản lề sàn uy tín, chất lượng nên sản phẩm của bản lề sàn ADLER đang bị một số cơ sở làm nhái làm giả. Để bảo vệ khách hàng và muốn thông tin đến khách hàng về cách phòng chống hàng nhái hàng giả bản lề sàn ADLER đã có rất nhiều những việc làm cụ thể.

Trong đó, việc gọi điện thoại trực tiếp đến khách hàng để thông báo là việc làm thiết thực, hiệu quả và thể hiện cố gắng, nỗ lực lớn của ADLER. Bởi chúng tôi nghĩ rằng không có hình thức tuyên truyền nào hiệu quả bằng tư vấn nói chuyện trực tiếp. Vì vậy đội ngũ chăm sóc khách hàng của ADLER đã không ngừng cố gắng để gọi điện thông tin đến 5000 anh thợ - khách hàng của ADLER trên khắp cả nước.

Trong mỗi cuộc gọi chúng tôi đều có thông tin cho khách về nạn hàng giả, cách thức phân biệt hàng giả và hàng chính hãng ADLER, đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng về cách soạn tin bảo hành điện tử trên mỗi sản phẩm để kiểm tra nguồn gốc hàng hóa. Sau mỗi cuộc gọi ADLER cảm nhận được sự hài lòng  của khách hàng. Nạn hàng giả có thể ngày một ngày hai chưa giải quyết được ngay nhưng với những việc làm cụ thể, thiết thực và những cố gắng lớn của tập thể cán bộ và nhận viên tập đoàn ADLER chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm chính hãng và yên tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

adler gọi điện tư vấn trực tiwếp cho khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Adler gọi điện trực tiếp để thông tin và hướng dẫn khách hàng phân biệt hàng thật hàng giả, cách sử dụng tem bảo hành điện tử.

 

adler mong muốn mang lại sự yên tâm cho khách hàng

Trong mỗi cuộc gọi ADLER mong muốn đem lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng.

 

 

Công ty cổ phần EKF Việt Nam

Địa chỉ: Lk69, KĐt Bắc Hà, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội

Website: Adlergroup.vn

TAGS :

bản lề sàn

Tin tức liên quan

BẢN LỀ SÀN ADLER VÀ NỖ LỰC TRONG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG TRÁNH HÀNG GIẢ TỚI KHÁCH HÀNG.

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỦA ADLER

Ngoài văn hoá làm việc “Nghiêm túc - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp” thể hiện trong công việc thì sự “Đoàn kết, năng động và...

21/09/2017 0
BẢN LỀ SÀN ADLER VÀ NỖ LỰC TRONG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN PHÒNG TRÁNH HÀNG GIẢ TỚI KHÁCH HÀNG.

ADLER chúc mừng chị em ngày 8/3

Lời đầu tiên, ADLER xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới ban lãnh đạo công ty Cổ Phần EKF Việt Nam,...

25/08/2017 0