BLOG

BẢN LỀ SÀN ADLER VÀ NHỮNG VIỆC LÀM ĐỂ BẢO VỆ KHÁCH HÀNG TRƯỚC NẠN HÀNG NHÁI HÀNG GIẢ

11/01/2017

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Cuối năm nhu cầu lắp đặt cửa kính của khách hàng rất lớn đó cũng là dịp để hàng giả hoành hành. Trước thực tế đó bản lề sàn ADLER đã có rất nhiều những việc làm để bảo vệ khách hàng:

-  Bản lề sàn ADLER đưa ra hệ thống tem bảo hành điện tử dán trên mỗi sản phẩm để giúp khách hàng xác minh nguồn gốc hàng hóa.

-  Gọi điện thoại trực tiếp cho từng anh thợ để thông báo và hướng dẫn cách nhận diện hàng chính hãng và hàng giả.

-  Gửi kèm thư ngỏ khi giao hàng cho các đại lý và gửi quà cho khách hàng để hướng dẫn khách hàng về 5 bước tránh mua phải hàng giả ADLER.

-  Tổ chức các chương trình quà tặng khi cào tem kích hoạt bảo hành để hình thành thói quen kiểm tra nguồn gốc hàng hóa khi lắp đặt.

-  Cử nhân viên kĩ thuật về tận các tỉnh để phổ biến và kiểm tra hàng hóa cho khách hàng.

Các việc làm của ADLER là rất thiết thực và hiệu quả. Các khách hàng của ADLER hầu như đã có những kiến thức cơ bản để bảo vệ mình trước nạn hàng giả và đã hình thành được thói quen kích hoạt tem bảo hành điện tử. Cũng như yên tâm tin dùng sản phẩm của chúng tôi. bản lề sàn ADLER sẽ còn tiếp tục phát triển các chương trình trong thời gian tới.

BẢN LỀ SÀN ADLER VÀ NHỮNG VIỆC LÀM ĐỂ BẢO VỆ KHÁCH HÀNG TRƯỚC NẠN HÀNG NHÁI HÀNG GIẢ

Chương trình phòng chống hàng giả của nhân viên kĩ thuật tại khu vực Thanh Hóa. Các việc làm thiết thực của ADLER được nhân dân ủng hộ, tin tưởng.

 

thư ngỏ adler để tránh mua phải hàng giả

ADLER gửi kèm thư ngỏ cùng quà tặng về 5 bước áp dụng phòng chống hàng giả của bản lề sàn ADLER cho khách hàng.

 

cào tem trúng thưởng của Adler

Tổ chức chương trình cào tem trúng thưởng để hình thành thói quen kích hoạt tem bảo hành điện tử cho khách hàng.

 

Công ty cổ phần EKF Việt Nam

Địa chỉ: Lk69, KĐT Bắc hà, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: Adlergroup.vn

TAGS :

bản lề sàn cửa kính

Tin tức liên quan

BẢN LỀ SÀN ADLER VÀ NHỮNG VIỆC LÀM ĐỂ BẢO VỆ KHÁCH HÀNG TRƯỚC NẠN HÀNG NHÁI HÀNG GIẢ

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CỦA ADLER

Ngoài văn hoá làm việc “Nghiêm túc - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp” thể hiện trong công việc thì sự “Đoàn kết, năng động và...

21/09/2017 0
BẢN LỀ SÀN ADLER VÀ NHỮNG VIỆC LÀM ĐỂ BẢO VỆ KHÁCH HÀNG TRƯỚC NẠN HÀNG NHÁI HÀNG GIẢ

ADLER chúc mừng chị em ngày 8/3

Lời đầu tiên, ADLER xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới ban lãnh đạo công ty Cổ Phần EKF Việt Nam,...

25/08/2017 0