BLOG

ADLER- SUY NGẪM VỀ NIỀM TIN THƯƠNG HIỆU

12/01/2017

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Lòng tin của khách hàng không phải là phần thưởng cho kẻ chiến thắng, mà đó là kết quả của một quá trình xây dựng lời hứa thương hiệu, đồng thời cũng là sự thích ứng của nhãn hiệu với thị trường.

Đối với Adler, niềm tin của khách hàng không phải ngẫu nhiên mà có, đó là kết quả của một quá trình xây dựng uy tín, xây dựng lời hứa thương hiệu. Để có được niềm tin cũng như sự ủng hộ nhiệt thành của hầu hết khách hàng trong lĩnh vực phụ kiện kính, Adler đã không ngừng học hỏi, cải tiến, đem sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và hướng đến một quy trình hoàn hảo từ việc phân phối sản phẩm phụ kiện kính Adler cho đến khâu chăm sóc, bảo hành, hậu mãi sau khi bán, luôn cẩn thận trong từng quy cách để khách hàng cảm thấy yên tâm khi đồng hành cùng Adler.

Liên lạc với một số đơn vị lắp đặt, lại càng hiểu hơn tình cảm của khách hàng đã ưu ái cho thương hiệu Adler. Một số anh thợ trong quá trình lắp đặt còn lưu niệm lại khoảnh khắc, quá trình lắp đặt sản phẩm cùng Adler. Đó không chỉ thể hiện tình yêu nghề của các anh, đó còn là sự trân trọng của các anh dành cho bản lề sàn, phụ kiện kính Adler.

Cùng xem những hình ảnh mà nhôm kính Hà Huyền - một đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt sản phẩm chính hãng của Adler đã lưu niệm lại tại công trường.

 

ADLER- SUY NGẪM VỀ NIỀM TIN THƯƠNG HIỆU

Cùng Adler mang niềm tin đến mọi nhà.

 

ADLER- SUY NGẪM VỀ NIỀM TIN THƯƠNG HIỆU

Adler đồng hành cùng Nhôm kính Hà Huyền trong mỗi công trình.

(Nguồn: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008527339243&fref=ts )

Công ty Cổ phần EKF Việt Nam

Địa chỉ: LK69, KĐT Bắc Hà, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.

Web: http://adlergroup.vn/.

TAGS :

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan

ADLER- SUY NGẪM VỀ NIỀM TIN THƯƠNG HIỆU

BẢN TIN ADLER SỐ 1 - ĐỜI THỢ

Đã bao giờ các bạn tự hỏi những người công nhân, những người thợ chân chính họ nghĩ gì về công việc hàng ngày của...

26/08/2017 9