VÌ SAO CẦN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM ADLER?
01/08/2024
-Adler Group
-0 Bình luận
Vì sao cần kích hoạt bảo hành sản phẩm Adler?
Việc kích hoạt bảo hành sản phẩm giúp cho nhà sản xuất tính được thời điểm khách hàng sử dụng để tính thời gian bảo hành.
Đối với khách hàng, kích hoạt bảo hành là quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm. Khách hàng cần kích hoạt để được bảo hành sản phẩm.
Qua việc kích hoạt bảo hành, khách hàng cũng xác nhận được sản phẩm là hàng chính hãng.
Kích hoạt bảo hành điện tử bằng SMS đang được sử dụng phổ biến trên thị trường nhờ sự đơn giản và nhanh chóng, bất kể khách hàng nào cũng có thể sử dụng và không phụ thuộc vào loại điện thoại hay phải có internet.
Chính sách bảo hành sản phẩm Adler.
Hiện nay, tất cả các sản phẩm Adler đều được bảo hành thông qua hệ thống tem bảo hành điện tử SMS qua tổng đài 8099. Với tem bảo hành điện tử, khách hàng sử dụng Adler có thể yên tâm sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng với dịch vụ bảo hành tốt nhất. Công ty không hỗ trợ bảo hành trong trường hợp khách hàng không kích hoạt tem bảo hành điện tử SMS. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi, Quý khách hàng lưu ý nên cào và nhắn tin gửi tổng đài để kích hoạt bảo hành sản phẩm sau khi lắp đặt xong.
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 24 tháng bằng tem điện tử. Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh lỗi thuộc về kỹ thuật không khắc phục được, công ty sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng cam kết hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ trong suốt quá trình Quý khách hàng sử dụng sản phẩm.
Trên đây là tất cả các lý do tại sao phải kích hoạt bảo hành, do đó các đơn vị thi công lắp cần nắm rõ các thông tin để tư vấn và hướng dẫn khách hàng thực hiện để đảm bảm quyền lợi, lợi ích khách hang và nâng cao uy tín đơn vị.