Tuyển Nhân viên Kỹ thuật - Bảo hành
22/12/2016
-Adler Group
-0 Bình luận
Mô tả công việc:
– Hỗ trợ các bộ phận kiểm tra tình trạng kỹ thuật của hàng nhập – xuất, trưng bày quầy kệ, lưu trữ trong kho.
– Trực tiếp sửa chữa, giải quyết các sự cố kỹ thuật của hàng hóa theo quy định của Công ty.
– Phối hợp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng
– Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng phản ánh qua điện thoại/internet.
– Kiểm tra kỹ thuật sản phẩm yêu cầu bảo hành tại địa điểm của khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ bảo hành tại chỗ theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.
– Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty.
– Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với nhân viên của các bộ phận liên quan.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: 6.000.000- 10.000.000 VNĐ.
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Được hưởng lương, thưởng theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và được đào tạo nhiều kiến thức bổ ích.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Trình độ Cao đẳng trở lên ở các ngành liên quan
- Có kiến thức về sản phẩm.
- Số lượng: 10 Nhân sự