SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, TRUY XUẤT DỄ DÀNG
02/12/2024
-Adler Group
-0 Bình luận
Chất lượng và tuổi thọ các công trình giảm sút. Thời gian sử dụng bị rút ngắn và vô số những rủi ro khác có thể xảy ra bất cứ lúc nào chính là hậu quả của việc sử dụng sản phẩm phụ kiện cửa kính hàng giả, không rõ nguồn gốc đang được bán trên thị trường.
Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, từ năm 2015, bản lề sàn ADLER đã chi hàng tỷ đồng để triển khai hệ thống tem bảo hành điện tử trên tất cả các sản phẩm của Công ty.
Quý Khách hàng nhắn tin kích hoạt tem bảo hành điện tử là quyền lợi và trách nhiệm để đảm bảo các vấn đề sau:
+ Kiểm tra được nguồn gốc hàng hóa sản phẩm tránh hàng nhái, hàng giả.
+ Kiểm tra được thời gian bảo hành sản phẩm đảm bảo quyền lợi cho chính mình.
+ Tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty cho việc tra cứu, hỗ trợ bảo hành khi sản phẩm có vấn đề phát sinh cần hỗ trợ sau này.
+ Quý khách hàng thao tác cào mã tem nhắn tin bảo hành đơn giản, nhanh chóng theo cú pháp: SP <Dấu cách> Mã số gửi về tổng đài 8099.
Hãy đồng hành cùng ADLER trong hành trình chống hàng giả hàng nhái để bảo vệ quyền lợi của gia chủ và của chính bản thân mình các anh nhé!
Để được hỗ trợ thêm về thông tin sản phẩm ADLER, Quý Khách hàng có thể tìm hiểu qua:
Hotline: 0942.26.1818
Fanpage: Bản lề sàn Adler
Website: https://adlergroup.vn/