QUY TRÌNH 4 BƯỚC TIẾP NHẬN VÀ HỖ TRỢ BẢO HÀNH CỦA ADLER
05/10/2024
-Adler Group
-0 Bình luận
Bước 1: Quý khách liên hệ với hotline 0942261818, sau đó mô tả chi tiết sự cố đang gặp phải.
Bước 2: Nhân viên phòng kỹ thuật - Bảo hành tiếp nhận và khai thác thêm các thông tin cần thiết phục vụ, hỗ trợ Khách hàng nhanh nhất.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật phân tích nguyên nhân và lên phương án hỗ trợ khách hàng.
+ Với những trường hợp đơn giản, kỹ thuật viên sẽ tư vấn qua điện thoại.
+ Với những trường hợp phát sinh phức tạp, Khách hàng không xử lý được, kỹ thuật viên sẽ liên hệ hỗ trợ trực tiếp tại công trình trong thời gian sớm nhất.
Bước 4: Sau khi hoàn tất hỗ trợ, nhân viên phòng bảo hành sẽ liên hệ lại Khách hàng để hướng dẫn, đưa ra lời khuyên giúp gia chủ sử dụng đúng cách nhằm tăng tuổi thọ, cũng như hạn chế trường hợp sự cố lặp lại.
Lưu ý: Để được đảm bảo quyền lợi bảo hành cho sản phẩm, Quý khách cần:
Tư vấn chủ nhà nhắn tin kích hoạt tem bảo hành sản phẩm ngay sau khi lắp đặt xong.
Không tác động làm thay đổi cấu trúc ban đầu của sản phẩm, không mài đầu trục bản lề sàn.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách nắm được quy trình tiếp nhận bảo hành của Bản lề sàn ADLER. Nếu các anh có gặp khó khăn hay vướng mắc gì trong quá trình lắp đặt hãy liên hệ chúng tôi để được giải đáp nhé!
Hotline: 0942.26.1818
Fanpage: Bản lề sàn Adler
Website: https://adlergroup.vn/