BLOG

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ADLER

16/08/2024

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Để bảo vệ quyền lợi khi lắp đặt sản phẩm ADLER các anh hãy nhớ 4 quy định sau nhé:

Sản phẩm phải nhắn tin kích hoạt bảo hành: Bản lề sàn ADLER được bảo hành trong vòng 24 tháng theo quy định của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày lắp đặt và kích hoạt bảo hành sản phẩm. Trong trường hợp bản lề sàn đã được lắp đặt mà không kích hoạt bảo hành thì sản phẩm không được bảo hành theo quy định.

Lắp đặt đồng bộ phụ kiện ADLER: Một trong những yếu tố giúp bộ cửa hoạt động êm ái và trơn tru, đó là lắp đồng bộ phụ kiện cửa kính ADLER. Do, mỗi hãng phụ kiện kính sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau, khi lắp không đồng bộ sẽ gây ra các hiện tượng như: cửa kêu, lệch cánh…

Lắp đặt đúng tải trọng: Việc lựa chọn lắp đặt model bản lề sàn không phù hợp với kích thước và tải trọng của bộ cửa kính cũng sẽ kéo theo nhiều lỗi phát sinh, lỗi hay gặp nhất là bị kêu, sau đó sử dụng một thời gian sẽ có thêm hiện tượng chảy dầu.

Không tác động tới cấu tạo ban đầu của sản phẩm: Đây là một trong số những nguyên tắc quan trọng nhất mà anh em thợ thi công cần lưu ý khi lắp đặt. Bởi vì, khi lắp đặt nếu anh em thợ tác động vào đầu trục bản lề sàn sẽ làm thay đổi cấu tạo ban đầu của sản phẩm, gây ra hiện tượng kêu cạch to. Đối với trường hợp này, ADLER sẽ không hỗ trợ bảo hành.

Hotline: 0942.26.1818

Fanpage: Bản lề sàn Adler

Website: https://adlergroup.vn/

TAGS :

Tin tức liên quan