BLOG

MỘT SỐ LƯU Ý VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM BẢN LỀ SÀN ADLER

10/08/2024

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và cảm giác yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Từ năm 2015, Bản lề sàn Adler đã đưa vào sử dụng tem bảo hành điện tử để dán lên tất cả các sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường nhằm giúp khách hàng dễ dàng xác minh nguồn gốc hàng hóa, tối ưu hóa quy trình bảo hành lên tới 24 tháng.

Những trường hợp không được Adler bảo hành:

1, Hết thời gian bảo hành;

2, Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc không đăng kí được theo quy định của Công ty;

3, Sản phẩm hư hỏng do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc trong quá trình lắp đặt có tác động làm thay đổi cấu tạo ban đầu sản phẩm.

Để đảm bảo tối đa quyền lợi, Adler khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không mài đầu trục, không tác động tới cấu tạo ban đầu của sản phẩm. Và đặc biệt, hãy nhắn tin kích hoạt bảo hành đầy đủ các sản phẩm Adler để chắc chắn mình đang sử dụng sản phẩm chính hãng Quý vị nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN EKF VIỆT NAM

☎️ Hotline: 0942 26 1818

🌏 https://adlergroup.vn/

🎥Youtube: https://www.youtube.com/@AdlerGroupvn

TAGS :

Tin tức liên quan