BLOG

Là một khách hàng thân thiết – Bạn đã biết đến các chương trình tri ân của Adler?

21/03/2018

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Bản lề sàn Adler – Thương hiệu bản lề sàn số 1 tại Việt Nam. Tự hào vì luôn là đơn vị tiên phong triển khai các thông tin, dẫn dắt thị trường trong lĩnh vực phụ kiện cửa kính. Là đơn vị có nhiều ưu thế về: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các chế độ đãi ngộ hậu mãi, Adler đã dần chiếm được sự tin yêu của phần lớn người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Với cam kết luôn đem lại lợi ích bền vững cho khách hàng của mình, Công ty Cổ phần EKF Việt Nam đã không ngừng triển khai các chương trình quà tặng nhằm mục đích tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Adler. Để quý vị được biết và cùng tham gia, bài viết này xin được đề cập đến các chương trình đang triển khai trong năm 2017 của công ty.

1, Chương trình “Đón xuân sang – Rước lộc vàng”

Chương trình được áp dụng từ 01/01/2017 đến 30/06/2017, dành cho khách hàng lắp đặt và sử dụng sản phẩm Adler có đăng ký bảo hành bằng tem điện tử SMS.

2, Chương trình tri ân gắn kết

 khách hàng thân thiết

Chương trình được triển khai từ 01/03/2017 đến hết năm 2017, dành cho thợ lắp đặt sản phẩm chính hãng Adler.

3, Chương trình “Thay ảnh đại diện có logo Adler trên Facebook”

 khách hàng thân thiết

Tham gia chương trình thay ảnh đại diện logo Adler, Quý khách hàng sẽ nhận được các phần quà ý nghĩa và hữu dụng cho công việc của mình: Áo Adler, mũ bảo hiểm, vuốt keo, cuốc Adler, hay thậm chí là cardvisit, tem dán cửa thương hiệu Adler…

4, Chương trình cài đặt nhạc chờ thương hiệu Adler

 khách hàng thân thiết

Chương trình cài đặt nhạc chờ với bài hát “Nói không với hàng giả Adler” nhằm mục đích nâng cao uy tín của cơ sở, tạo niềm tin của khách hàng đối với dòng sản phẩm Adler. Kèm theo đó, Quý khách hàng sẽ nhận được các phần quà như: Cuốc, vuốt keo, dưỡng kính Adler…

5, Chương trình thẻ VIP Adler

 khách hàng thân thiết

Thẻ VIP Adler – Tích điểm đổi quà, chương trình được triển khai từ tháng 9 năm 2017 dành cho khách hàng thân thiết của Adler.

6, Chương trình gửi tặng biển vẫy Adler

 khách hàng thân thiết

Biển vẫy Adler - Phủ khắp mọi miền

7, Chương trình hỗ trợ in biển bạt cho các cơ sở, đơn vị lắp đặt Adler

 khách hàng thân thiết

Những chiếc biển bạt dành tặng cho các đơn vị lắp đặt Adler chính là món quà ý nghĩa, thay lời tri ân của Công ty dành cho khách hàng thân thiết. Hy vọng với “chiếc áo mới” này sẽ góp phần nâng cao uy tín, xây dựng hình ảnh và tên tuổi cho các cơ sở, đơn vị lắp đặt trong ngành nhôm kính.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình tri ân khách hàng của Tập đoàn Adler, Quý vị vui lòng liên hệ tới số hotline: 0942 26 1818 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

TAGS :

bản lề sàn adler bản lề thủy lực phụ kiện cửa kính phụ kiện kính

Tin tức liên quan