BLOG

KÍCH HOẠT BẢO HÀNH – TRỌN VẸN AN TÂM

31/08/2024

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Nhắn tin kích hoạt bảo hành là quyền lợi của chủ nhà, cũng chính là quyền lợi cửa cơ sở lắp đặt. Đây là một khâu quan trọng để gia chủ xác minh nguồn gốc sản phẩm chính hãng từ Adler.

Tất cả các sản phẩm mà Adler đang phân phối đều được dán tem bảo hành trên thân sản phẩm.

Để bảo vệ quyền lợi cho gia chủ, Adler gửi tới Quý khách hàng 3 bước kích hoạt bảo hành sản phẩm bằng phương pháp nhắn tin SMS.

Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ bạc trên tem điện tử.

(Để dễ dàng hơn, thao tác này cần thực hiện trước khi lắp đặt sản phẩm lên kính).

Bước 2: Ghi lại tất cả các mã số bí mật đã cào được ra giấy hoặc chụp ảnh lại.

Bước 3: Soạn tin nhắn để kích hoạt bảo hành theo cú pháp: SP < Dấu cách > Mã số bí mật gửi 8099.

Với những lợi ích rất lớn, cùng việc kích hoạt vô cùng đơn giản của hệ thống tem bảo hành điện tử, Adler mong muốn đảm bảo những giá trị tốt nhất dành tặng đến Quý khách hàng. Hãy bỏ ra 2 phút kích hoạt để đổi lấy 24 tháng bảo hành và hậu mãi trọn đời Quý vị nhé!

TAGS :

Tin tức liên quan