HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH TẠI PHẠM TỨ - CẨM LỆ - ĐÀ NẴNG
28/10/2016
-Adler Group
-0 Bình luận
Hàng tuần, nhân viên kinh doanh của Adler đều có những chuyển đi công tác hỗ trợ khách hàng trong khu vực: bảo hành, dịch vụ, kỹ thuật, hay tư vấn về sản phẩm. Dưới đây là hình ảnh được chụp lại trong quá trình đi công tác: Hướng dẫn khách hàng kích hoạt tem bảo hành điện tử tại Phạm Tứ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng!
Hướng dẫn cẩn thận cho khách hàng!
Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0942 26 1818 - Ms Quỳnh!
Bình luận của bạn