BLOG

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH TẠI PHẠM TỨ - CẨM LỆ - ĐÀ NẴNG

28/10/2016

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Hàng tuần, nhân viên kinh doanh của Adler đều có những chuyển đi công tác hỗ trợ khách hàng trong khu vực: bảo hành, dịch vụ, kỹ thuật, hay tư vấn về sản phẩm. Dưới đây là hình ảnh được chụp lại trong quá trình đi công tác: Hướng dẫn khách hàng kích hoạt tem bảo hành điện tử tại Phạm Tứ - Cẩm Lệ - Đà Nẵng!

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH TẠI PHẠM TỨ - CẨM LỆ - ĐÀ NẴNG

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH TẠI PHẠM TỨ - CẨM LỆ - ĐÀ NẴNG

Hướng dẫn cẩn thận cho khách hàng!

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH TẠI PHẠM TỨ - CẨM LỆ - ĐÀ NẴNG

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH TẠI PHẠM TỨ - CẨM LỆ - ĐÀ NẴNG

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH TẠI PHẠM TỨ - CẨM LỆ - ĐÀ NẴNG

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0942 26 1818 - Ms Quỳnh!

 

TAGS :

Bản lề sàn bảo hành bản lề sàn cửa kính cường lực cửa kính thủy lực khách hàng Đã Nẵng kính xây dựng phụ kiện cửa phụ kiện kính sửa cửa kính tay co cửa thủy lực tay co thủy lực

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH TẠI PHẠM TỨ - CẨM LỆ - ĐÀ NẴNG

BẢN TIN ADLER SỐ 1 - ĐỜI THỢ

Đã bao giờ các bạn tự hỏi những người công nhân, những người thợ chân chính họ nghĩ gì về công việc hàng ngày của...

26/08/2017 9