BLOG

CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ BẢO HÀNH CHO BẢN LỀ SÀN ADLER

26/07/2017

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Được biết đến là sản phẩm đạt chất lượng nhất trong nhiều năm vừa qua, Adler cũng đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường ngành phụ kiện kính hiện nay tại Việt Nam

Trở thành thương hiệu được khách hàng ưa chuộng, Adler không ngừng đổi mới về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm . Thế nhưng bên cạnh đó cùng với sự đi lên của công nghệ , thị  trường bản lề sàn, phụ kiện kính hiện nay đang xuất hiện tràn lan với hàng loạt hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến sự mất niềm tin của khách hàng vào sản phẩm. Chất lượng đạt chuẩn cũng như chiếm được sự tin tưởng của phần lớn người tiêu dùng Adler  không tránh khỏi sự lợi dụng của những đơn vị không tên tuổi lấy thương hiệu để làm giả, làm nhái nhằm thu lợi nhuận bất chính từ mảng kinh doanh này, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân cũng như uy tín của đơn vị phân phối Adler.

ĐĂNG KÍ BẢO HÀNH CHO BẢN LỀ SÀN ADLER

Hiểu rõ vấn đề này , công ty cổ phần EKF Việt Nam – đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng Adler đã cho ra loại tem bảo hành điện tử dán trên thân bản lề sàn và trên tất cả các phụ kiện kính nhằm giúp khách hàng phân biệt được sản phẩm chính hãng và hàng kém chất lượng , từ đó có được sự lựa chọn sản phẩm đúng đắn hơn cho ngôi nhà của mình.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm Adler đều được bảo hành thông qua hệ thống tem bảo hành điện tử (SMS), qua tổng đài 6000 hoặc 8099. Với tem bảo hành điện tử, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm Bản lề sàn và kẹp kính Adler chính hãng với dịch vụ bảo hành tốt nhất.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TEM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ (SMS)

Cào nhẹ lớp phủ bạc (như hướng dẫn in trên tem) lấy mã số, soạn tin “SP mã Pincode (là mã số dưới lớp phủ cào) gửi 6000 hoặc 8099” để kích hoạt bảo hành sản phẩm chính hãng. Kết quả tin nhắn trả về theo số điện thoại di động có các trường hợp  như sau:

1. Khách hàng nhắn đúng cú pháp và pincode: SP Pincode gửi 8099 hoặc 6000

“Tap doan Adler chan thanh cam on Quy khach da tin dung san pham cua hang. Thoi han bao hanh san pham den het ngay ../../…. Seri: “xxxxxxxxxx” www.adlergroup.vn”

2. Khách hàng nhắn tin mã Pincode đã được tra cứu trước đó: SP Pincode gửi 8099 hoặc 6000

“Tem nay da bi cao va nhan tin truoc do, Quy khach vui long thu lai hoac lien he toi Hang ban le san ADLER. ĐT: 0942 26 18 18

3. Khách hàng nhắn tin sai cú pháp

 “Sai cu phap. Yeu cau cua quy khach khong duoc thuc hien. Tran trong”

4. Khách hàng nhắn tin sai Pincode

 “ Ma tem nay khong ton tai tren he thong. Chi tiet lien he: 04.85876555.

Email: contact@temdientu.vn

5. Khách hàng nhắn tin đúng cú pháp, thừa hoặc thiếu ký tự pincode:

“ Ma xac thuc phai la 12 ki tu. Ban da nhan thua (du) hoac thieu ki tu. Chi tiet lien he: 04.85876555. Email:contact@temdientu.vn

6. Trường hợp khi TEM chưa được yêu cầu kích hoạt:

“Tem nay chua duoc kich hoat tren he thong. Tem nay cua Cong ty Co phan EKF Viet Nam chi tiet lien he: ĐT 0942 26 18 18”

Cám ơn quý khách đã đăng ký bảo hành trên hệ thống quản lý bảo hành của Tập đoàn Adler!

TAGS :

Tin tức liên quan

CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ BẢO HÀNH CHO BẢN LỀ SÀN ADLER

LỢI ÍCH CỦA THẺ VIP ADLER

Từ tháng 9/2017, Bản lề sàn Adler tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình thông qua sự kiện phát hành THẺ...

14/10/2017 0