BÓC TÁCH CẤU TẠO CHI TIẾT CÁC BỘ PHẬN CỦA CỤM KẸP BÁNH XE TRONG SẢN PHẨM RAY TREO CỬA LÙA SERI –D02
09/09/2024
-Adler Group
-0 Bình luận
Cụm kẹp bánh xe là bộ phận quan trọng, quyết định đến độ bền của cả bộ sản phẩm phụ kiện ray treo cửa lùa. Cụm kẹp bánh xe ray treo cửa lùa Seri-D02 của ADLER gồm các chi tiết: Bánh xe, hệ thống ốc, thiết kế chống nhấc, cụm treo bánh xe và kẹp.
Các bộ phận này nhìn bề ngoài thì có vẻ đơn giản nhưng hãy cùng tìm hiểu cấu tạo, chất liệu cấu thành, ý tưởng trong thiết kế của từng chi tiết này, để thấy được sự khác biệt về chất lượng và tâm huyết của ADLER trong sản phẩm này so với các hãng khác trên thị trường quý vị nhé:
+ Vòng bi được bao phủ bởi lớp nhựa PA66, thuộc dòng nhựa kỹ thuật có khả năng chịu lực, chịu mài mòn tốt.
+ Bánh xe được đúc liền khối với khuôn đúc cao cấp có độ chính xác tuyệt đối. Sản phẩm sau khi đúc có dung sai thấp (3-5%), sử dụng được luôn mà không cần thêm bất cứ công đoạn gia công nào khác, đảm bảo được chất lượng ban đầu của các vật liệu cấu thành sản phẩm.
+ Thiết kế rãnh của bánh xe có kích thước vừa vặn, ăn khớp với đường ray, hạn chế tối đa hiện tượng bánh xe bị lệch khỏi đường ray trong quá trình đóng mở cửa. Cụm treo bánh xe được làm từ thép có độ dày 4,5mm, thép được xử lý bề mặt bằng công nghệ mạ kẽm kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện ngoài trời góp phần làm tăng độ bền màu và chống hoen gỉ tốt.
+ Hệ thống ốc bằng inox cho độ bền cao và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt vị trí ốc và bu lông trên thân kẹp được thiết kế đặc biệt tạo hình tam giác, không chỉ giúp tăng khả năng chịu lực, độ chắc chắn cho sản phẩm mà còn hạn chế tối đa hiện tượng cánh kính bị xô lệch trong quá trình nâng hạ kính.
+ Thiết kế chống nhấc: gồm bánh xe tì chống nhấc, chặn cao su giảm chấn có thiết kế chữ L, giúp thợ thi công thao tác chính xác và nhanh chóng.
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các hệ thống Đại lý của ADLER. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mời Quý khách hàng liên hệ:
Hotline: 0942.26.1818
Fanpage: Bản lề sàn Adler
Website: https://adlergroup.vn/