ADLER – TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ
30/08/2017
-Adler Group
-0 Bình luận
Trong gần 10 năm gia nhập và phát triển tại thị trường Việt Nam, Adler không ngừng đổi mới mẫu mã bản bề sàn, phụ kiện kính, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Công ty còn đẩy mạnh phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Adler không ngừng triển khai các chương trình vô cùng mới mẻ, thu hút khách hàng như: Thay hình đại diện logo Adler, cài nhạc chờ, chương trình biển bạt, biển vẫy, tri ân – gắn kết, hay đặc biệt chương trình “ Đón xuân sang – rước lộc vàng” – dành cho khách hàng là chủ nhà sử dụng bản lề sàn Adler. Công ty mong muốn tạo sự gắn kết giữa Adler với các đơn vị lắp đặt, ngoài ra cũng để tạo nên hình ảnh, sự chuyên nghiệp của các cơ sở đối với khách hàng.
Dù rất bận với những công trình riêng, nhưng những chương trình của Adler triển khai vẫn được các anh đón nhận nồng nhiệt. Hãy cùng chung vui với anh Đông tại cơ sở nhôm kính Á Đông khi nhận được món quà nhỏ nhưng chứa chan tình cảm của Adler.
Đầu tháng nhận quà – tài lộc gõ cửa
Lì xì cho em, chút nắng vàng
Một mùa chim én cõng trời sang
Một sớm mai hồng phơn phớt gió
Như một điệu ru, tiếng tơ đàn
ADLER – Chất lượng tạo nên thương hiệu
Ảnh đại diện của nhôm kính Á Đông được thiết kế màu sắc hài hòa, tên cơ sở với thiết kế sắc đỏ nổi bật thu hút khách hàng
Nguồn: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013481081520