BLOG

ADLER CHO ĐI LÀ NHẬN LẠI

29/12/2016

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Trong cuộc sống cần lắm những tình cảm chân thành, quan tâm và tin tưởng. Adler cũng luôn mong muốn dành những tình cảm ấm áp, chân tình gửi gắm tới khách hàng. Những món quà nhỏ về vật chất nhưng ý nghĩa về tinh thần và tình cảm đang được Adler trao tặng với mong muốn làm cho khách hàng và Adler xích lại gần nhau hơn, hiểu và tin tưởng nhau hơn.

Những chiếc áo, chiếc mũ, chiếc túi đựng dụng cụ lao động mang logo, hình dáng adler đã về gần hơn với mọi nhà trên khắp mọi nẻo đường đất nước. Và niềm vui của khách hàng khi nhận được những món quà nhỏ đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng, nỗ lực.

Adler luôn tâm niệm: Cho đi sự chân thành để nhận lại sự yêu thương, gắn bó; cho đi những sản phẩm chất lượng để nhận lại sự tin tưởng; cho đi những nỗ lực cố gắng để nhận lại những nụ cười hạnh phúc của khách hàng.

Cơ sở nhôm kính Tiến Phương cũng đã ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời khi lao động quên mình để cảm nhận niềm vui, sự an tâm của khách hàng:

       ADLER CHO ĐI LÀ NHẬN LẠI

Adler nhôm kính Tiến Phương luôn cố gắng vì nụ cười hạnh phúc của khách hàng

 

       Adler và nhôm kính Tiến Phương

Công việc có vất vả, có những giọt mồ hôi nhưng sự yên tâm của khách hàng là động lực để Adler và nhôm kính Tiến Phương cố gắng hoàn thiện chất lượng sản phẩm.

 

        Adler và nhôm kính Tiến Phương

Những khoảng khắc lao động miệt mài cùng những bộ cửa và phụ kiện kính Adler.

 

 

        Adler và nhôm kính Tiến Phương

Khi công trình hoàn thiện đảm bảo về chất lượng là lúc Adler và nhôm kính Tiến Phương cảm nhận được niềm vui và sự hạnh phúc của khách hàng. Mọi vất vả giường như tan biến.

Nguồn ảnh: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005304614930&fref=ts

 

TAGS :

Bình luận của bạn

Tin tức liên quan

ADLER CHO ĐI LÀ NHẬN LẠI

BẢN TIN ADLER SỐ 1 - ĐỜI THỢ

Đã bao giờ các bạn tự hỏi những người công nhân, những người thợ chân chính họ nghĩ gì về công việc hàng ngày...

26/08/2017 0