BLOG

5 BƯỚC ÁP DỤNG ĐỂ TRÁNH MUA PHẢI HÀNG GIẢ ADLER

11/09/2017

-

Adler Group

-

0 Bình luận

Bản lề sàn Adler - thương hiệu bản lề sàn số 1 trên thị trường Việt Nam. Với chất lượng đạt chuẩn, cùng sự chú trọng trong chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, Adler luôn nhận được sự tin tưởng của phần lớn người tiêu dùng. Do vậy, không tránh khỏi sự lợi dụng của những đơn vị không tên tuổi, lấy thương hiệu Adler để làm giả, làm nhái thu lại lợi nhuận bất chính làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

Vì vậy, để giúp quá trình mua hàng của Quý khách được thuận tiện, đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng của Adler. Công ty đã đưa ra “5 bước áp dụng để tránh mua phải hàng giả Adler” để Quý khách tham khảo.

TRÁNH MUA PHẢI HÀNG GIẢ

1. Lựa chọn: Đơn vị phân phối lắp đặt uy tín

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cơ sở lắp đặt trong ngành nhôm kính. Vì vậy, để lựa chọn cho mình cơ sở lắp đặt uy tín, có “Tâm” với mình, khách hàng lưu ý tham khảo, tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở, sản phẩm sẽ lựa chọn để tránh lắp phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến chất lượng, “tuổi thọ” của công trình.

2. Tìm kiếm: Tham khảo thông tin từ website bạn bè

Với tốc độ phát triển mạnh của các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, Website…Khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin, tham khảo từ bạn bè để lựa chọn cho mình cơ sở lắp đặt uy tín, sản phẩm chất lượng phù hợp với công trình của Quý khách.

3. Kiểm tra: Toàn bộ Tem bảo hành trước khi lắp đặt

Công ty Cổ phần EKF Việt Nam – đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng Adler đã cho ra loại tem bảo hành điện tử dán trên thân bản lề sàn và trên tất cả các phụ kiện kính nhằm giúp khách hàng phân biệt được sản phẩm chính hãng và hàng kém chất lượng, từ đó có được sự lựa chọn sản phẩm đúng đắn hơn cho ngôi nhà của mình.

Vì vậy, khách hàng lưu ý kiểm tra toàn bộ Tem bảo hành trước khi lắp đặt. Trường hợp Tem bảo hành bị xước, không lành lặn, lớp phủ bạc bị hỏng…liên hệ ngay với đơn vị phân phối Adler để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

4. Đăng ký: Bảo hành sản phẩm chính hãng bằng Tem bảo hành điện tử

Đối với các sản phẩm chính hãng của Adler đều được bảo hành trong vòng 24 tháng tính từ ngày nhắn tin kích hoạt tem bảo hành điện tử thành công. Khách hàng chỉ cần cào nhẹ lớp phủ bạc (như hướng dẫn in trên tem) lấy mã số, soạn tin “SP mã Pincode (là mã số dưới lớp phủ cào) gửi 6000 hoặc 8099 để kích hoạt bảo hành.

5. Kết nối: Quý khách lưu thông tin thợ, Adler để liên hệ khi cần thiết

Adler chúng tôi cam kết sẽ đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, để đảm bảo quyền lợi của mình, Quý khách vui lòng lưu thông tin thợ lắp đặt hoặc số hotline: 0942 26 1818 của Bản lề sàn Adler để tiện liên hệ khi cần thiết nhé!

Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm của Bản lề sàn Adler, chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

TAGS :

bản lề sàn bản lề sàn adler bản lề thủy lực phụ kiện kính

Tin tức liên quan